Detailed Notes on Giá xe camry

Wiki Article

Bản hybrid cũng sở hữu brand có viền trong màu xanh lam tương tự các mẫu xe Toyota hybrid đang phân phối tại Việt Nam như Corolla Cross 2022 bản 1.8HV.

Cản trước của xe cũng được thiết kế với một kích thước khá lớn đem đến một diện mạo mới mẽ.

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia, mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios đã ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.

Toyota Camry 2022 nổi bật nhờ vẻ ngoài táo bạo với các đường nét cơ thể nổi bật từ trước ra sau, đi kèm với đó là lưới tản nhiệt thấp hơn và đường viền mái đẹp hơn.

Rèm chắn nắng phía sau điều chỉnh điện nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của ánh mặt trời.

Với những nâng cấp mới nhất, Toyota hy vọng có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Giới Thiệu Mẫu Xe Toyota Camry 2020 Chiếc Toyota Camry đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm website 1983, cho đến nay, trải qua 7 thế hệ sản phẩm, với hơn 19 triệu chiếc được bán ra tại hơn one hundred quốc gia trên toàn cầu, Camry đã trở thành mẫu sedan cỡ trung được ưa chuộng nhất thế giới.

Trịnh Kim Chi có chia sẻ bất ngờ về tình cũ – MC Quyền Linh, tiết lộ số tiền khủng bỏ ra thi hoa hậu

Đánh giá chi tiết Toyota Avanza Premio 2022 – Thiết kế Helloện đại, tiện nghi cao cấp, an toàn đầy đủ hơn nhưng thiếu Toyota Security Perception

Toggle navigation Trang chủ Giới thiệu Xe đang bán Bản đồ đường đi Liên hệ x Tên truy cập

Dòng xe Toyota Camry của hãng xe đến từ Nhật Bản đã bắt đầu xuất Helloện trên thị trường vào năm 2011.

Kết quả là một ngôn ngữ thiết kế mới được áp dụng trên Camry mới, đưa chiếc xe này sang một hướng đi mới, tuyệt đẹp hơn bao giờ hết.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e-mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Được trang bị hộp số tự động eight cấp Direct change mang đến khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu

Report this wiki page